Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Đăng ký khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Phong có tốt hay không?

Một địa chỉ nhận khám trị bệnh có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trị bệnh, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao, phương pháp trị bệnh hiện đại, phí chi trả hợp lý,… là tất cả các tiêu chí hàng đầu của một nơi khám điều trị bệnh uy tín và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong quận 5 Hồ Chí Minh chính là một trong những phòng khám y tế chứa đầy đủ những tiêu chí trên, thậm chí còn có nhiều hơn như thế nữa.

Phòng Khám Hồng Phong – Nơi khám trị bệnh tốt nhất

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong ở số Hồng Phong  , 161-162 Lê Hồng Phong,  Phường 3 Quận 5, TP.HCM là một trong các cở sở khám chữa bệnh tại TPHCM hiện đã được Sở Y Tế cấp phép vận hành rất có uy tín, chất lượng và luôn được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Đa Khoa Hồng Phong  chính là một trong rất ít phòng khám chữa bệnh được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao. Chứng minh về nhận định này, trong thời gian môt tháng phòng khám Hồng Phong trung bình đã tiếp nhận đến hàng ngàn bệnh nhân trong và bên ngoài thành phố đến chữa bệnh, trong  đó có hơn 97% bệnh nhân khi kết thúc chữa trị có kết quả tốt, ít phần trăm còn sót lại chính là do người bệnh đã bỏ liệu trình giữa chừng hay không tuân theo đầy đủ hướng dẫn của bác sĩ chủ trị nên không đem lại hiệu quả cao trong việc chữa trị.


Hiện nay, Phòng Khám Hồng Phong đang có những chuyên khoa chính sau đây: ­
+ Khoa hậu môn – trực tràng: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chính là phòng khám chuyên khoa tiếp nhận việc khám và trị những bệnh lý về hậu môn trực tràng, bằng các công nghệ y tế hiện đại nhất hiện nay như PPH, HCPT, Longo,…. Một số chứng bệnh về hậu môn trực tràng phổ biến hay gặp như:  căn bệnh trĩ, chứng áp xe hậu môn, rò hậu môn, bị nứt hậu môn, bị viêm hậu môn…

­+ Chuyên khoa nhận khám chữa các chứng bệnh nam khoa: Một ưu điểm của phòng khám đó chính là có khoa khám chữa bệnh nam khoa. Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm chắc chắn giúp điều trị tốt những bệnh nam khoa chẳng hạn như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt… để lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh.

+ Chuyên khoa điều trị các bệnh xã hội: Đây cũng là một khoa khám bệnh được Trung tâm khám chữa bệnh Hồng Phong xây dựng rất mạnh về bác sĩ và cả hệ thống trang thiết bị y khoa, giúp điều trị tất cả các bệnh ví dụ như là sùi mào gà, căn bệnh lậu lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai… có kết quả chữa trị thành công cao.

+ Những căn bệnh phụ khoa: Những vấn đề liên quan căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, bệnh viêm âm đạo, điều trị tổng quát,… ­ cũng được hỗ trợ tốt tại phòng khám Hồng Phong .

+ Khám và điều trị tất cả các chứng bệnh vô sinh ở nam và nữ

+ Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong 

Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện tại đang cố gắng phấn đấu để trở thành bệnh viện Đa Khoa Hồng Phong với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao, đã từng có một vài năm học tập, làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Nhằm tăng cường chất lượng khám trị các bệnh, y tá bác sĩ của phòng khám chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện nhằm nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mời nhiều bác sĩ từ nước ngoài giúp tư vấn trong quá trình khám và điều trị bệnh, nhằm mục đích đem đến kết quả cao nhất cho người bệnh.

Hơn thế nữa, với tất cả các chứng bệnh phụ khoa chị em phụ nữ cũng chẳng phải ngại ngùng vì phòng khám Nguyễn Trãi đã lập ra một đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa là nữ sẵn sàng mọi lúc khám và điều trị bệnh theo những yêu cầu từ các chị em.

Chúng tôi nhận tư vấn trực tuyến 24/24 cam đoan 100% có thể giải đáp hết tất cả vướng mắc của người khám trị bệnh nhanh chóng. Bệnh nhân cũng có thể lên lịch hẹn khám chữa bệnh ưu tiên với các bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu riêng mà không cần mất thêm bất kỳ chi phí nào.

+ Hệ thống trang thiết bị

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi luôn chú trọng mua vật chất thiết bị y tế với đầy đủ các phòng chẳng hạn như: phòng khám, phòng cấp cứu, hệ thống các phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… để phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh. Đặc biệt, phòng xét nghiệm, tiểu phẫu đảm bảo vô trùng.

Tất cả trang thiết bị lắp đặt ở trung tâm đều được nhập khẩu từ các quốc gia có y học phát triển như là: Mỹ, nước Pháp, Nhật, Hàn Quốc… như máy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, máy hỗ trợ chữa trị trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn Hàn Quốc, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian, thiết bị siêu âm, thiết bị CT…

Tất cả các thiết bị, máy móc tại đây luôn được tu sửa, bảo trì đều đặn theo định kỳ nhằm giúp hỗ trợ hiệu quả cho người bệnh.

+ Bảng giá khám trị bệnh

Chi phí chữa ở trong Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong , 161-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM luôn được công khai, minh bạch theo đúng quy định pháp luật của Sở Y tế.

Sau khi khám, chẩn đoán được chứng bệnh và bắt đầu có phát đồ chữa trị, các bác sĩ trực tiếp điều trị sẽ báo cho người bệnh về liệu trình điều trị cũng như mức chi phí cụ thể để giúp bệnh nhân có khả năng chuẩn bị tốt về tài chính của mình.

Mức phí toàn quá trình chữa bệnh sẽ được tính theo những yếu tố như: tình trạng bệnh, phương pháp điều trị mà người bệnh đã đăng ký,...

+ Những quyền lợi bệnh nhân

Vấn đề hướng dẫn tư vấn chứng bệnh hay là lịch khám người bệnh có thể dùng tiện ích chat online hoặc là gọi ngay đến hotline mà không cần đến trực tiếp ở trung tâm này.

Tiêu chí làm việc tại cơ sở khám bệnh Nguyễn Trãi đó là “1 người bệnh ­ 1 bác sĩ – 1 y tá” nhằm giúp theo dõi cụ thể được tình trạng căn bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng dễ nói những điều khó nói về chứng bệnh của mình.

Thông tin của người bệnh, hồ sơ bệnh án được bảo mật, để chắc chắn quyền riêng tư của tất cả những bệnh nhân.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Bài viết liên quan

Đăng ký khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Phong có tốt hay không?
4/ 5
Oleh